Chị Hồng ve chai đi trao quà từ thiện

Như lời đã hứa, ngay sau kết thúc buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc Báo Pháp Luật TP.HCM, chị Hồng đã được bạn chở sang Hội người mù quận Tân Bình để thực hiện niềm mong mỏi: chia sẻ niềm vui với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, từ sáng sớm, chị đã đi mua 700kg gạo còn chồng chị thì chọn mua dàn âmli và micro.

Chị Hồng ve chai đi trao quà từ thiện ảnh 1
Chị hồng rưng rưng trao quà cho đại diện Hội người mù quận Tân bình.

Chị cho biết vì ngày trước chị đi nhặt ve chai, hay đi ngang hội người mù, thấy thương hoàn cảnh của các cô các bác đã mù lại già cả nên cứ ước rằng nếu có nhiều tiền sẽ ủng hộ hội. Giờ có chút tiền nên chị thực hiện ước muốn của mình. Chị chỉ hơi tiếc là chị muốn tặng cái micro không dây nhưng chồng lại lại lỡ mua micro có dây.

Chị Hồng ve chai đi trao quà từ thiện ảnh 2
Chị Hồng muốn chia sẻ may mắn của mình với mọi người. Ảnh: Hoàng Tuyết

Bà Lê Thị Kim Chi (chủ tịch Hội người mù Quận Tân Bình) nói: "Hội rất cảm ơn tấm lòng của chị Hồng đã biết thuơng cho những hoàn cảnh khó khăn của những người mù. Hội có tất cả 88 người. Tất cả số gạo này Hội sẽ phân phát cho các thành viên trong Hội. Còn dàn loa thì để Hội sinh hoạt văn nghệ, đọc thơ, ca hát khuây khỏa nỗi buồn trong những dịp lễ, tết.

Chị Hồng ve chai đi trao quà từ thiện ảnh 3

Chiều nay, chị Hồng sẽ đến một số trung tâm bảo trợ xã hội để trao thêm nhiều phần quà khác cho trẻ em và người khuyết tật. Ảnh Hoàng Tuyết

Chị Hồng trao quà từ thiện cho Hội người mù quận Tân Bình, sáng 3-6. Ảnh: Phước Tĩnh

Những người “đồng nghiệp”, hàng xóm chia vui cùng chị Hồng sau khi giao lưu trực tuyến với báo Pháp Luật TP.HCM vào sáng ngày 3-6. Ảnh :Phước Tĩnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm