Chỉ đạo mới vụ Giám đốc Sở Nội vụ gửi gắm thí sinh

Ngày 11-3, nguồn tin của PLO.VN cho hay ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ký Công văn 1061/UBND-NC.

Theo nội dung công văn này, liên tiếp trong thời gian qua, các cơ quan thông tin đại chúng phản ánh việc ông Trần Minh Điệp, Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy Trà Bồng (nguyên Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng) tố cáo Giám đốc Sở Nội vụ có hành vi trù dập do ông từ chối giúp thí sinh mà Giám đốc Sở Nội vụ đã “gửi gắm” trong kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017-2018.

Ông Đoàn Dụng, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: QT

Qua xem xét, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: “Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Công an tỉnh và các cơ quan liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh thành lập Tổ công tác (trong đó, lãnh đạo Thanh tra tỉnh làm Tổ trưởng) xác minh, làm rõ nội dung mà các cơ quan thông tin đại chúng đã phản ánh, tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, xử lý theo quy định”.

Trao đổi với chúng tôi trước đó, ông Căng khẳng định: “Nội dung báo chí phản ánh anh sẽ cho thanh tra, ai vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”.

Như PLO.VN đã thông tin trong bài “Giám đốc Sở Nội vụ gửi gắm thí sinh thi viên chức” đăng ngày 6-3, ông Đoàn Dụng, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ngãi đang bị ông Trần Minh Điệp tố trù dập vì ông Điệp từ chối giúp thí sinh mà ông Dụng gửi gắm trong kỳ thi tuyển viên chức giáo viên huyện Trà Bồng năm 2017-2018.

Sau khi xem các chứng cứ mà chúng tôi thu thập được, ông Dụng đã thừa nhận “có gửi hai người”. Một người là cháu của ông Dụng và một người là cô Lê Thị H. có số báo danh TB027.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm