Chạy xe máy về quê, 2 anh em thương vong

Tối 4-11, mạng xã hội đăng tải hình ảnh hiện trường vụ tai nạn và ảnh chứng minh nhân dân để tìm người thân của nạn nhân vụ tai nạn ở Quảng Trị.

Từ hình ảnh giấy chứng minh nhân dân và biển số xe máy, đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, người thân đã nhận ra đó là xe máy của hai anh em sinh đôi Nguyễn Duy Trường (18 tuổi, quê xã Trung Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Hiện trường vụ tai nạn. 

Trao đổi qua điện thoại, một cán bộ CSGT đang có mặt tại hiện trường cho biết: “Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Duy Trường bị tử vong tại chỗ, người anh sinh đôi đang rất nguy kịch. Bố của nạn nhân và người thân ở xã đã biết thông ti vụ tai nạn nhưng chưa ra tới hiện trường”.

Từ giấy chứng minh nhân dân của anh Trường, người thân nhận ra hai anh em tranh Trường là nạn nhân trong vụ tai nạn. 

Người thân cho biết thời gian qua, ông Nguyễn Duy Chiến (bố anh anh em anh Trường) cùng hai con vào miền Nam làm thuê, làm công nhân kiếm sống.

Hôm trước, khi nghe tin ở quê nhà chuẩn bị khám tuyển nghĩa vụ quân sự, Trường cùng anh trai sinh đôi chạy xe máy từ TP.HCM về Nghệ An để khám.

Chiếc xe máy của anh Trường chạy từ TP.HCM về Nghệ An thì bị tai nạn ở Quảng Trị.

Tuy nhiên, xe đi đến km739, quốc lộ 1A (mới)- tuyến tránh cầu Hiền Lương (thuộc địa phận xã Trung Sơn, Huyện Gio Linh, Quảng Trị) thì va chạm với một xe máy khác, xảy ra tai nạn đau lòng.  

Hiện người thân của hai anh em anh Trường đang bắt xe đò đến hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm