Cháy xe máy ở Phú Yên

Đây là vụ cháy xe máy đầu tiên ở Phú Yên. Chị Nguyễn Thị Nhung (ngụ ở địa phương này) cho biết chị đang chạy xe thì lửa bất ngờ bùng lên ở phần hông phía sau bên phải, ngay dưới bình xăng. Chị Nhung hoảng hốt dừng xe, bỏ chạy thoát thân. Nhiều người đi đường đã kịp thời dùng nước dập lửa nên chiếc xe không bị thiêu rụi. Tuy nhiên, hầu hết hệ thống dây điện đã bị cháy (ảnh).

Cháy xe máy ở Phú Yên ảnh 1

Ảnh: T.LỘC

Cùng ngày, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xe Attila mang BKS 37N4-9635, bốc cháy trên quốc lộ 8A. Trước đó, chị Nguyễn Thùy Linh (trú Đức Thọ) vào cửa hàng xăng dầu Đức Thọ để đổ xăng. Sau đó, chị Linh chạy được chừng 100 m thì xe bị chết máy. Chị khởi động lại để đi tiếp thì phía dưới thân xe cháy, bốc khói.

Cùng ngày, tàu cánh ngầm Greenline 02 của Công ty Cổ phần Dòng Sông Xanh khi đang bơm dầu tại cảng tàu khách Vũng Tàu đã bất ngờ bốc cháy dữ dội tại phần đuôi tàu (khu vực chứa dầu). Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời và dập tắt đám cháy sau 5 phút. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, cũng như không bị thiệt hại lớn về tài sản.

T.LỘC - Đ.LAM - TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm