Cháy tàu du lịch gần 7 tỷ đồng trên Vịnh Hạ Long

Khoảng 11h45 ngày 9/1, tại khu vực cảng tàu Du lịch Bãi Cháy, tàu du lịch Thành Hưng, mang số hiệu QN-4339, ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đã bất ngờ bốc cháy dữ dội từ khoang máy phía đuôi tàu.
Nhân viên trên tàu cho biết, 19 du khách nghỉ đêm tại khu vực hang Đầu Gỗ vừa lên bờ thì lửa bốc dữ dội dưới khoang máy của tàu, kèm các tiếng nổ lốp bốp của hàng trăm chai rượu ngoại và các cố thủy tinh ở buồng bar, phía đuôi tàu.
Cháy tàu du lịch gần 7 tỷ đồng trên Vịnh Hạ Long ảnh 1
Phần đuôi của tàu bị cháy rụi.

Hơn 10 nhân viên trên tàu đã sử dụng bình cứu hỏa vào dập lửa nhưng bất lực vì lửa cháy quá lớn.

Với nỗ lực chữa cháy của các nhân viên trên tàu bạn, các lực lượng chữa cháy của cảng tàu du lịch Bãi Cháy, tàu cung cấp nước sạch cho các tàu du lịch trên vịnh Hạ Long thuộc Công ty TNHH Mỹ Hải và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, sau gần một tiếng đồng hồ đám cháy phía đuôi tàu được dập tắt.
Vụ cháy đã khiến máy tàu trong khoang máy bị hỏng, sàn gỗ ở 2 tầng phía đuôi tàu cùng nhiều vật dụng như ti vi, loa đài... bị cháy rụi, thiệt hại khoảng hơn 2 tỷ đồng.
Sau khi được lực lượng chức năng khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân cháy, tàu du lịch QN-4339 đã được đưa về khu đóng tàu gỗ ở phường Hà Khẩu để sửa chữa.
Theo Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm