Cháy tàu chở dầu trên biển, nhiều người thương vong

Chiếc tàu chờ dầu là loại tàu vỏ sắt nhỏ chuyên kinh doanh, cung cấp xăng dầu cho ngư dân địa phương này do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ngụ ở  thôn Liên Định, Hải Bình làm chủ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khi số lao động trên tàu đang nấu đồ ăn sáng thì bất ngờ bình ga phát nổ, khiến một số người văng xuống biển. Ngọn lửa tiếp tục bắt vào những téc dầu gây ra những tiếng nổ lớn, bốc cháy ngùn ngụt.

Cảng cá Lạch Bạng (Hải Bình, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) nơi xảy ra vụ hỏa hoạn đau lòng. Ảnh: ĐT

Ngay sau đó, chính quyền địa phương xã Hải Bình, Bộ đội biên phòng và Cảnh sát chữa cháy đóng ở Nghi Sơn (Tĩnh Gia) nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa và tìm kiếm các nạn nhân trên biển.

Khoảng hơn 9h sáng ngọn lửa đã được lực lượng chức năng cùng ngư dân địa phương khống chế. Tuy nhiên lực lượng chức năng mới chỉ xác nhận vụ hỏa hoạn có thiệt hại về người và tài sản.

Khoảng 11h trưa nay, một nguồn tin riêng của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, lực lượng chức năng vừa vớt được một thi thể nạn nhân. Hai nạn nhân khác cũng được lực lượng cứu hộ phát hiện nơi gần xảy ra vụ hỏa hoạn, hiện đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia.

Hiện cơ quan chức năng liên quan cho biết, chưa nắm được số người trên tàu khi xảy ra vụ hỏa hoạn trên và đang tích cực huy động mọi lực lượng tìm kiếm cứu nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm