Cháy quán Coffee karaoke, người dân hốt hoảng

Chiều 11-12, xảy ra vụ hỏa hoạn tại quán Coffe Karaoke Thanh Xuân (thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, Nghệ An). Lúc đầu lửa bốc lên từ mái nhà của quán, mọi người trong quán và người dân có kiốt ở cạnh quán hốt hoảng chạy ra ngoài và cố gắng dập lửa.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, chính quyền huyện Tương Dương huy động lực lượng công an huyện, bộ chỉ huy quân sự huyện cùng người dân tham gia chữa cháy. Đồ đạc trong quán và những quán bên cạnh được chuyển ra ngoài an toàn. Sau 30 phút lửa đã được khống chế, không để cháy lan ra các hộ dân bên cạnh.

Rất may vụ cháy không gây thương vong. Vụ cháy làm hư hỏng nhiều vật dụng và trần nhựa, mái quán Coffe Karaoke.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

- Trước đó, đầu giờ chiều 9-12 xảy ra vụ hỏa hoạn tại khu kho hàng hóa Mộc Thống Nhất rộng khoảng 2.000 m2 sau chợ Vinh (TP Vinh, Nghệ An). Người dân đã gọi Cảnh sát PCCC Nghệ An và tham gia dập lửa. Nhiều người hốt hoảng di chuyển hàng hóa ra khỏi cửa hàng và kho chứa đề phòng lửa lan ra rộng.

 Cháy quán Coffee Karaoke Thanh Xuân. Video: La Tình 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động hàng trăm chiến sĩ cùng 15 xe chữa cháy đếp dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực kho và cửa hàng hàng hóa quá nhiều nên công tác chữa cháy gặp khó khăn. Vụ cháy khiến các kho chứa hàng hóa chuẩn bị phục vụ thị trường Tết nguyên đán 2019 cháy hỏng, nhiều tiểu thương trắng tay.

Hiện Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã cử lực lượng vào phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cháy kho hàng hóa trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm