Cháy lớn thiêu rụi 2 căn nhà, một người tử vong

Bà Phạm Thị Huệ (sinh năm 1960) là vợ ông Phạm Văn Thiện đã tử vong lúc 7 giờ 55 sáng nay trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, lửa bùng phát bên trong sau đó cháy lan sang gian chứa hàng hóa. Những người buôn bán sớm tại chợ phát hiện vụ việc đã truy hô và báo lực lượng chức năng.

Một người dân chứng kiến vụ cháy cho biết lửa bốc cao nhưng cửa trước bằng thép bị khóa chặt nên người ngoài không thể can thiệp. Một lúc sau, ông Thiện thoát ra ngoài. Người này quay lại cứu vợ là Phạm Thị Huệ nhưng bất thành. Đến 5 giờ 30, lửa cháy lan sang các biển hiệu quảng cáo của hai hộ kinh doanh bên cạnh.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Đồng Nai điều động tám xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sở Y tế cũng điều động hai xe cứu thương cùng nhiều bác sĩ đến hiện trường ứng cứu.

Đến 7 giờ cùng ngày, lửa cơ bản được khống chế, tuy nhiên khói vẫn âm ỉ. Bà Phạm Thị Huệ được đưa ra khỏi đám cháy trong tình trạng nguy kịch.

Vụ cháy khiến quốc lộ 1 qua khu vực bị ách tắc giao thông cục bộ. Lực lượng cảnh sát 113, CSGT Công an tỉnh Đồng Nai có mặt điều tiết phương tiện. Lực lượng chức năng đang điều ra nguyên nhân hỏa hoạn và thống kê thiệt hại.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm