Cháy lớn tại khu chứa gỗ trong cảng Quy Nhơn

Phòng Cảnh sát PPCCC- cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Định đã huy động tổng lực lượng với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, hàng chục xe chữa cháy phối hợp cùng hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, lửa càng lúc càng lan nhanh, bùng lên dữ dội nên các lực lượng chữa cháy không thể tiếp cận gần đám cháy để dập lửa. Trong khi đó, khu vực này chất đầy gỗ, nằm gần biển, có gió thổi mạnh cộng với thời tiết nóng nên đám cháy ngày càng bùng phát, lan ra diện rộng.

Theo ghi nhận của CTV PLO, ở bãi gỗ tròn hàng ngàn cây gỗ đã trở thành những đống than đỏ rực. Do không khống chế được nên hiện đám cháy đang lan mạnh sang bãi chứa gỗ dăm bên cạnh.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn đang huy động hàng trăm người cùng phương tiện khẩn trương bốc dỡ các đống gỗ bi để cách ly đám cháy, đồng thời phun nước làm ướt các bãi gỗ khác để hạn chế đám cháy lan ra.

Thông tin ban đầu cho biết đám cháy bùng phát dữ dội lúc 12g trưa nay tại bãi chứa gỗ tròn ngoài trời trong khu vực cảng Quy Nhơn. Khu vực này rộng  hơn một ha, chứa hàng ngàn mét khối gỗ đang chờ xuất khẩu. Theo nhận định ban đầu của một số cán bộ cảng Quy Nhơn, vụ cháy có nguy cơ gây thiệt hại rất lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ cháy:

Cháy lớn tại khu chứa gỗ trong cảng Quy Nhơn ảnh 5

Cháy lớn tại khu chứa gỗ trong cảng Quy Nhơn ảnh 6

Cháy lớn tại khu chứa gỗ trong cảng Quy Nhơn ảnh 7

Cháy lớn tại khu chứa gỗ trong cảng Quy Nhơn ảnh 8

ĐẮC PHỤNG- TẤN LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm