Cháy khách sạn, một người nước ngoài tử vong

Hơn 12 giờ cùng ngày, nhiều người nhìn thấy khói đen xông lên ở tầng một khách sạn Budget SaiGon Hostel (quận 1) đã hô hoán báo cháy. Nhân viên cùng bảo vệ liền tìm cách chữa cháy, đồng thời thông báo cho khách. Hàng chục khách đang lưu trú bên trong khách sạn hoảng sợ phải tháo chạy ra ngoài gây nên cảnh hỗn loạn.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1 huy động xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường khống chế đám cháy. Bước đầu có ít nhất bảy nạn nhân ngất xỉu và bị thương được lực lượng cứu hộ cứu nạn lần lượt đưa ra ngoài.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một cô gái tử vong. Danh tính được xác định là Julieta Kohner (21 tuổi, quốc tịch Argentina). Được biết nữ du khách Julieta Kohner thuê tầng một khách sạn vào sáng cùng ngày cùng nhóm bạn nhưng không may hỏa hoạn xảy ra cô bị kẹt bên trong rồi tử vong.

Được biết khách sạn bị cháy được thiết kế một trệt, năm lầu. Phần tầng trệt chủ nhà dùng kinh doanh quán cà phê cùng tầng hai cho thuê chủ yếu là khách nước ngoài.

Chiều cùng ngày, CSĐT cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm làm rõ nguyên nhân và phối hợp với lãnh sự quán để bàn giao thi thể cho người thân của nạn nhân.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm