Cháy dữ dội KCN Sóng Thần Bình Dương

Clip: Hiện trường đám cháy tại KCN Sóng Thần Bình Dương. Thực hiện: LÊ ÁNH

Đến khoảng 9 giờ vụ cháy xảy ra tại một kho hàng nằm trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (thị xã Dĩ An, Bình Dương) vẫn đang cháy dữ dội, lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa không để lan sang các công ty bên cạnh.

Khoảng hơn 20 xe chữa cháy của Bình Dương và TP.HCM có mặt để khống chế ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay (11-4), công nhân chưa kịp tiến hành làm việc thì phát hiện khói lửa bốc lên từ kho đông lạnh chứa hàng thực phẩm Công ty Pan pacific logistics, KCN Sóng Thần 2 (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng kèm theo tiếng nổ phát ra khiến nhiều người hoảng loạn.

Cảnh sát PCCC Bình Dương đã huy động 30 xe chữa cháy đến hiện trường. Nhiều khu nhà xưởng đã bị đổ sập trong vụ cháy lớn ở KCN Sóng Thần 2.

Rất đông người đang đứng quanh khu vực xảy ra cháy, khói lửa đã bao phủ cả công ty và tạo nên cột khói khổng lồ, đứng xa hàng chục km vẫn nhìn thấy.

Ghi nhận tại hiện trường, diện tích kho hàng khoảng gần 20 ngàn mét vuông. Do vụ cháy lớn nên lực lượng  PCCC TP.HCM cũng tăng cường hỗ trợ để khống chế ngọn lửa, có khoảng hơn 20 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường vụ cháy.

Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương. Một phần kho hàng đã bị đổ sập. Lực lượng chữa cháy tại chỗ của các công ty cạnh bên kho hàng cũng đang nỗ lực phun nước đề phòng cháy lan sang.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Ảnh: VH. 

Cháy dữ dội KCN Sóng Thần Bình Dương ảnh 5

Cháy dữ dội KCN Sóng Thần Bình Dương ảnh 6Đến 9h cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm