Cháu bé 8 tuổi bị nước cuốn vẫn biệt tăm

Đến 15 giờ ngày 17-10, lực lượng chắc năng vẫn đang tìm kiếm bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) bị nước mưa cuốn vào cống trên đường số 4 (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) vào chiều ngày hôm trước.

Suốt gần 20 giờ đồng hồ với hàng trăm người tỏa đi tìm kiếm khu vực suối Nhum (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An) không có kết quả, một phương án được thực hiện là lật hết nắp cống trong khu vực lên rồi cho người xuống mò tìm. "Chỉ hi vọng trời không đổ mưa nữa", một người trong nhóm nói.


Có mặt tại hiện trường, chủ tịch UBND thị xã Dĩ An Nguyễn Thanh Phong cho biết: “Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên chủ tịch UBND tỉnh. Hiện việc tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn vì khu vực có nhiều đường ống cống nối nhau. Tuy nhiên, dù thế nào cũng phải tìm bằng được cháu bé càng nhanh càng tốt”.

Cháu bé 8 tuổi bị nước cuốn vẫn biệt tăm ảnh 2
Lực lượng công ty Xí nghiệp công trình công cộng triển khai tìm kiếm đứa trẻ 8 tuổi bị mất tích. Ảnh: Vũ Hội

Ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An (Bình Dương) thông tin địa phương đã huy động lực lượng mở rộng địa bàn tìm kiếm sang quận 9, quận Thủ Đức, TPHCM, bằng mọi cách phải tìm được cháu bé.

Nếu trong hôm nay vẫn chưa tìm thấy cháu bé sẽ nhờ tỉnh huy động ca nô chạy ra khu vực sông Đồng Nai để tìm kiếm.

Người mẹ luôn gào khóc mong tìm được đứa con của mình. Ảnh: Vũ Hội

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm, địa phương đã chỉ đạo các ban ngành cứu hộ cứu nạn tại thị xã Dĩ An tham gia quá trình tìm kiếm. 

Ngay buổi sáng nay, nhân viên của công ty Cổ phần Đại Nam (đơn vị thi công hạ tầng khu vực này) đã dùng thanh sắt chặn miệng cống nơi bé trai bị nước cuốn cũng như những miệng cống khác để tránh hậu quả quả đáng tiếc xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm