Cháu bé 7 tuổi bị đâm chết chỉ vì đùa giỡn lớn tiếng

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 6/6, cháu Đinh Công Chính (7 tuổi) đến nhà của Trần Văn Phước Lộc chơi đùa với cháu Nguyễn Quốc Anh (5 tuổi) -  cháu của Lộc.  Trong lúc chơi đùa, cháu Chính đùa giỡn  lớn tiếng. Lộc bực mình nên có la và kêu Chính về nhà nhưng cháu Chính vẫn cứ ở lại nhà, tiếp tục đùa giỡn.

Lộc lấy con dao Thái Lan đâm nhiều nhát vùng ngực của cháu Chính, khiến cháu bị bất tỉnh. Khi đó, cháu Đinh Thị Tuyết Ngân (14 tuổi) – chị cháu Chính, chạy đến can ngăn cũng bị Lộc đâm vào người gây thương tích nặng.

Ngay sau sự việc xảy ra, người dân địa phương đã đưa cháu Chính và cháu Ngân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu Chính đã tử vong, còn cháu Ngân đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Đồng Tháp.

Kết luận khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Chính bị vết thương do vật sắc nhọn đâm vào vùng ngực gây thủng tim, phổi dẫn đến tử vong. Ngay sau khi gây án, Lộc có ý định bỏ trốn nhưng được người dân và công an địa phương bắt giữ. Hiện CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người của Lộc.

Theo Nguyễn Hành (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm