Chập điện hai xe sang chiết dầu bốc cháy dữ dội

Sáng nay 16-4, vào khoảng lúc 8h tại phố Cung, xã Quảng Ninh (Quảng Xương, Thanh Hóa) khi xe ô tô téc mang biển kiểm soát 36R – 0092 đang chờ sang chiết dầu tại Công ty TNHH Đại Việt thì bất ngờ bị chập điện. Các tia lửa phát ra bắt vào vòi xăng của xe này và đã bốc cháy nghi ngút.

Chập điện hai xe sang chiết dầu bốc cháy dữ dội ảnh 1Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khống chế hoàn toàn ngọn lửa. Ảnh: ĐT

Ngay bên cạnh một chiếc xe khác mang BKS 36C - 03414 khi đang trong thời gian chờ đợi để đưa dầu vào bồn chứa cũng bị bắt lửa cháy phần đầu xe. Mặc dù lái xe đã kịp thời đánh xe ra phía bên ngoài để tránh bị cháy, tuy nhiên ngọn lừa tiếp tục lây lan đến phía bồn dầu gây cháy dữ dội.

Mọi người quanh đó hô hoán, đồng thời sử dụng hệ thống cứu hỏa tại chỗ để ứng cứu, khống chế ngọn lửa lây lan sang các điểm xung quanh. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời có mặt khống chế vụ hỏa hoạn.

Hậu quả của vụ hỏa hoạn, khiến một công nhân đang sang chiết dầu bị bỏng nặng buộc phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Toàn bộ đầu xe téc mang BKS 36R-0092 bị thiêu rụi hoàn toàn và xe téc còn lại bị hư hại một phần bên phải.

Vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra làm rõ nguyên gây ra vụ cháy trên.

 ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm