Chàng trai mang cup vàng khổng lồ đi bão khắp TP.HCM

 “Hôm nay hòa, dù còn tiếc nuối nhưng các bạn đã chiến đấu rất dũng cảm và bản lĩnh. Họ đã chiến thắng trong trái tim những người hâm mộ”, Hải tự hào chia sẻ.

Cup vàng khổng lồ nổ bật giữa biển người đi bão.

Sau trận đấu chung kế lượt đi đầy kịch tính giữa Việt Nam-Malaysia, tại TP.HCM, hàng ngàn người đã đổ xuống đường đi bão chia sẻ niềm vui cùng những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Người thổi kèn, người mang cờ, áo in hình Tổ quốc, trong đó nổi bật là hình ảnh chiếc cup vàng khổng lồ của Nguyễn Minh Hải (Quận 3).

Hòa cùng dòng người đi bão  đêm 11-12, Hải cùng những người bạn đã mang cup vàng khổng lồ chạy khắp các tuyến phố TP.HCM để chia sẻ niềm vui.

Hải cho biết anh đã dành một ngày trời để chế tạo ra chiếc cup này. “ Chỉ một mình mình làm thôi, từ hôm qua tới giờ. Nhưng phải chia ra 3 lần làm: tối từ 7h-9h tối, chiều từ 1h30 đến 3h, rồi chiều nay làm thêm chút nữa từ 6-7h là em đi bão luôn. Cup làm bằng bìa cac tông của tivi 50inch, sơn nhũ vàng lên, xung quanh thừng giây lại. Đế làm từ hộp cứng. Cũng không khó khăn lắm, chỉ là hơi mất thời gian. Nhưng rất xứng đáng”, Hải nói.

Hải mong rằng, trong trận chung kết lượt về sắp tới, Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Những chàng trai ấy đã chiến thắng trong trái tim những người hôm mộ.

Pháo sáng trên nhiều tuyến đường.

Cờ Tổ Quốc trên ô cửa sổ vẫy chào đoàn bão.

Cup vàng của người hâm mộ gửi tặng những chiến binh của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm