Cảnh sát biển phổ biến luật phòng chống ma túy trên biển

Ngày 28-11, Đoàn Trinh sát số 2 phối hợp với Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm số 3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và huyện Đoàn Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng Trường Trung học cơ sở Dương Văn Thì tổ chức chương trình "Em yêu biển đảo quê hương”.

Chương trình với nhiều câu hỏi về luật biển đảo, phòng chống ma túy được các em học sinh tham gia sôi nổi.

Cuộc thi em yêu biển đảo quê hương diễn ra sôi nổi. Ảnh: H.H

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức pháp luật, trách nhiệm công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biển, đảo của Tổ quốc và tinh thần yêu biển đảo đảo quê hương. Cuộc thi cũng tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn về phòng, chống tác hại của ma túy.

Cùng ngày, hai đơn vị Cảnh sát biển trên cũng đã phối hợp với xã Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) để thực hiện tuyên truyền về biển đảo, Lực lượng Cảnh sát biển, Luật cảnh sát biển Việt Nam.

Cảnh sát biển tặng quà cho bà con ở xã Phú Hữu. Ảnh: H.H

Mục đích của buổi này là tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn về phòng, chống tác hại của ma túy.

Nhân dịp này, lực lượng Cảnh sát biển cũng đã tặng quà cho nhiều bà con, các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn, người nghèo thuộc các thành phần Tôn giáo trên địa bàn xã Phú Hữu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm