Cần Thơ bầu nhân sự mới

Ngày 10-5, HĐND TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 8 (bất thường) để miễn nhiệm ủy viên UBND TP Cần Thơ đối với ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT, do được điều động nhận nhiệm vụ khác.

Chủ tịch HĐND, UBND TP Cần Thơ tặng hoa cho hai ông Lư Thành Đồng (áo trắng) và Nguyễn Quang Nghị tại kỳ họp sáng 10-5. Ảnh: NN

Đồng thời các đại biểu HĐND cũng tiến hành bầu bổ sung một ủy viên UBND TP đối với ông Nguyễn Quang Nghị - Bí thư huyện Phong Điền. Theo đó, ông Nghị đã trúng cử ủy viên UBND TP với số phiếu đạt hơn 94%.

Ông Nghị dự kiến sẽ được bổ nhiệm giữ chức giám đốc Sở Tài chính.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đã biểu quyết thông qua nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và dự án chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa dưới 10 ha.

Cụ thể, có 35 dự án cần thu hồi đất với tổng diện tích đăng ký thu hồi năm 2018 là hơn 31 ha và 19 dự án chuyển mục đích sử dụng đất lúa với diện tích 8,25 ha. Trong 35 dự án cần thu hồi đất thì có 21 dự án của địa phương là các công trình nông thôn mới. Một số dự án có diện tích thu hồi lớn là dự án Khu đô thị mới Cồn Khương, Khu đô thị mới Đại Nghĩa (phần mở rộng), Công viên cặp rạch Khai Luông…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm