Cahill cảnh báo đồng đội trước trận gặp Man United


Cahill cảnh báo đồng đội trước trận gặp Man United

Thư mục: Bóng Đá Anh . Ngày gửi: Thứ sáu, 18:04, 17/1/2014 . ... phản hồi
Trận Super Sunday cuối tuần này đang được NHM nóng lòng chờ đợi, dù Man United đạt phong độ không tốt nhưng không vì thế mà Chelsea được phép chủ quan. The Blues sẽ có cơ hội gia tăng cách biệt với nhà ĐKVĐ Premier League lên con số 12, nhưng họ cũng có thể bị Quỷ đỏ đánh bại bất cứ lúc nào.

Gary Cahill cảnh báo đồng đội trước trận gặp Man United
Gary Cahill cảnh báo đồng đội trước trận gặp Man United

Mới đây, trung vệ Gary Cahill đã cảnh báo các đồng đội tại The Blues trước trận đối đầu lần thứ 2 với Man United mùa giải này.

“Man United đang gặp một chút rắc rối về kết quả, nhưng đối với chúng tôi trận Super Sunday sắp tới sẽ là một khó khăn lớn”, Cahill chia sẻ trong chương trình Warm-Up của Sky Sports.“Tôi không thấy bất kỳ cuộc khủng hoảng nào từ Man United, họ đang có một người quản lý tuyệt vời và những cầu thủ vĩ đại”.

“Quỷ đỏ luôn tung ra sân những tài năng trong đội hình, vì vậy không có chuyện họ ‘diễn kịch’ trong mỗi trận đấu. Dù sao đi nữa thì trận Super Sunday sắp tới sẽ rất khó khăn đối với chúng tôi”, trung vệ 28 tuổi cho biết thêm.

Trước trận gặp Chelsea, Man United đã nhận được một tin vui về lực lượng khi bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Marouane Fellaini sẽ tái xuất. Tuy nhiên, chắc chắn Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Rooney và Robin van Persie.
Theo Theethao.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm