QUẢNG NGÃI:

Các địa phương không được lên Trung ương tặng quà

Theo đó, cán bộ công chức, viên chức không biếu quà, không nhận quà biếu; lãnh đạo các đơn vị, địa phương không được về Trung ương và tỉnh để tặng quà.

Ban thường vụ Tỉnh ủy không tổ chức đón tiếp các cơ quan, tổ chức, cá nhân đến thăm, tặng quà tại cơ quan Tỉnh ủy, dành thời gian tập trung chăm lo tết cho nhân dân.

Như mọi năm, TP Quảng Ngãi thường huy động nguồn vốn xã hội hóa khoảng 600 triệu đồng để bắn pháo hoa mừng xuân mới ở Quảng trường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi. Năm nay, việc bắn pháo hoa sẽ không thực hiện mà chỉ có chương trình văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc của tỉnh phối hợp với trung tâm văn hóa tỉnh và Phòng văn hóa thể thao & du lịch TP Quảng Ngãi thực hiện  với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân” được tổ chức ở nơi đây. 

Cùng với việc không nhận quà, thăm tết, Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng chỉ đạo tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ, thăm tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, giữ gìn an ninh trật tự trong ngày xuân, chăm lo đời sống cho đồng bào vùng lũ.

Được biết trong năm đợt lũ tính từ ngày 30-11 đã làm cho chín người bị chết, 14 người bị thương, bốn người mất tích, 20 nhà bị sập và 110 nhà bị hư hỏng. Tổng thiệt hại do mưa lũ lên đến 470 tỉ đồng nên đón xuân Đinh Dậu sắp tới, người dân trong tỉnh gặp rất nhiều khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm