Trò mèo của 1 phòng khám

Tại đây, sau khi được xét nghiệm, chẩn đoán rồi tư vấn bạn sẽ thấy mình “đặc biệt” ra sao khi cơ thể mang “vô số bệnh” mà không hề hay biết, chưa “ngủm củ tỏi”, vẫn sống vui, sống khỏe.

Bạn cũng được tiếp cận một chu trình diễn tiến bệnh vô tiền khoáng hậu, tỉ như viêm tuyến tiền liệt sẽ dẫn tới ung thư. Với công thức hóm hỉnh này, ai cũng có thể suy ra hễ trúng gió là nổi… mụn ở chân. Khi nổi mụn chân chắc chắn đang bị “Tào Tháo rượt” (!?).

Bạn đồng thời cũng thấy bí kíp trở thành siêu nhân cực kỳ đơn giản khi nhận ra người đang khám bệnh thực ra có chuyên môn… phiên dịch viên.

Ngoài ra, nơi đây cũng có cách “ứng phó ảo diệu” trước nguy cơ bị lộ chân tướng cơ sở “moi tiền”. Theo đó, họ sẵn sàng chi một khoản hậu hĩnh cho người biết những ngón nghề ảo thuật biến “thường bệnh” thành vô số “trọng bệnh” nhằm đổi lấy sự im lặng.

Với những lý do trên, hãy đến phòng khám ấy để học hỏi sự phi thường cũng như hiểu rõ túi tiền của mình bốc hơi rất bất thường ra sao.

Và nữa, bạn cũng có thể trải nghiệm sự ít quyết liệt hoặc bối rối (nếu có) của cơ quan chức năng trước các trò phù thủy của những phòng khám tương tự đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm