Thần chết là con đẻ của liều lĩnh

Lối sống cho rằng các vụ tự tử vì tình “chưa ổn định”. Dù xăng, hung khí, cầu qua sông… là lựa chọn hàng đầu nhưng mật độ thì tháng có, tháng không. Mục tiêu trong năm là cố gắng thủ tiêu các giá trị đạo đức, các bài học giáo dục kỹ năng để hướng tới việc nam, nữ dễ sa vào ảo não, chán chường, tìm đến cách hành xử bột phát.

Giao thông thì cho rằng các nguyên nhân gây tử vong trong địa phận mình quản lý nhiều năm không thay đổi. Do vậy thời gian tới sẽ thúc đẩy tính ngổ ngáo của thanh niên, sự bất cẩn của nhiều tài xế...

Ma túy định nói thì chợt thấy bóng tử thần mang tên Vật liệu nổ bên ngoài. Quên phắt thói yểu điệu như tiên nữ, ả đập bàn quát đuổi ra. Vật liệu nổ hỏi:

- Tại sao không cho ta họp?

- Ngươi hại người không đúng... luật âm phủ! Nhiều sinh mạng ra đi vì ngươi dù họ đôi khi là nạn nhân, không trực tiếp liên quan đến tàng trữ, cắt, phá phế liệu là bom mìn!

- Nhưng ta là con đẻ của thói tùy tiện, liều lĩnh, chủ quan của chính con người mà?

- Hừm, đành rằng con người có lỗi nhưng ngươi không thể hại mạng sống một cách tràn lan, vô trách nhiệm. Nhóm bọn ta không dung nạp lũ thần chết bất lương. Đi ra!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm