Tân giám đốc sở chơi sốc!

Giám đốc than rằng sau 11 năm đưa vào sử dụng, nhiều hạng mục công trình bảy tầng bề thế, sang trọng nơi ông làm việc đã xuống cấp. Cụ thể như hệ thống điện hư hỏng, tường xung quanh bong sơn, rêu mốc, thiết bị vệ sinh rỉ mùi khó chịu…

Rõ ràng ông rất “có tâm” với nhân viên khi ngồi chưa ấm ghế, thay vì đặt trọng tâm phát triển tổ chức, đã lo ngay chuyện cho cấp dưới có nơi làm việc ngon lành. Ông cũng thể hiện cái “tầm” một lãnh đạo hơn đứt “công tử Bạc Liêu” khi dự trù kinh phí 10 tỉ đồng cho một tòa nhà bảy tầng với số lượng người làm việc không quá nhiều.

Với hai điều trên, vị trí và uy tín của ông chắc chắn cao vút nếu số tiền không phải từ “đề xuất ngân sách”, nói nôm na là xin tiền để chơi sang!

Cần nói thêm, Thanh Hóa là một địa phương chưa giàu. Nhiều người dân hằng ngày lam lũ kiếm sống đi qua cái trụ sở bề thế, hào nhoáng đó có lẽ không dám nhìn lâu vì “lóa mắt”. Nay nó lại được khoác thêm cái áo có giá 10 tỉ đồng nữa, sự nguy nga ấy phải chăng muốn đẩy người dân, lòng dân ra xa?

Thật may, tỉnh đã có trả lời rõ ràng và dứt khoát: Không duyệt!

Hoan hô!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm