Sàm sỡ nơi công sở

Chuyện này nó vô cùng tế nhị và trên thực tế cũng chỉ dừng lại ở mức đồn thổi, cùng lắm chị em gặp nhau nhỏ to tâm sự, xầm xì. Lần này có một cô gái táo gan dám tố cáo cấp trên đã “dí” mình vào nhà vệ sinh “thả dê”, chuyện này coi bộ hơi… lạ!

- Phải thế nào thì con người ta bức bối mới phải lên tiếng mà không sợ bị trù dập, bất chấp khả năng bị mất việc để lên tiếng tố cáo ấy chớ.

- Cũng chưa chắc, sự đời nhiều khi lâm ly ly kỳ, không hẳn như lời tố cáo. Đó là chưa nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, phàm đã là chốn cơ quan công sở mà cứ thoải mái váy ngắn, áo phanh mỏng manh như không có mặc gì thì… ai chịu nổi!

- Ông bắt đầu có suy nghĩ này từ bao giờ thế? Phụ nữ là phái đẹp, đương nhiên người ta có quyền… làm đẹp, đàn ông phải biết nâng niu, trân quý, sao lại đổ thừa rồi cho mình cái quyền quấy rối?

- Thì tui có nói gì đâu! Tui chỉ lưu ý có trường hợp năng lực làm việc tỉ lệ nghịch với… đôi chân và tỉ lệ thuận với… cái váy, lại thường xuyên ỡm ờ, lượn lờ cạnh sếp, buông lời khiêu khích nên sếp không… phân tán tư tưởng, không mềm lòng mới là chuyện lạ!

- Cái đó không phải là không có. Nhưng những chuyện à ơi, lả lơi, nói trắng ra là quấy rối tình dục thì không thể chấp nhận được. Đó là chưa kể lợi dụng và lạm dụng những lần “trà dư tửu hậu” với mục đích thắt chặt tình cơ quan, các sếp nam cứ vô tư nói lái, nói lèo sang chuyện bậy bạ. Báo hại các em dù đỏ mặt nhưng vì ngán sếp nên cứ phải giả lả, làm ngơ đến tội nghiệp. Cái đó không phải quấy rối thì là gì?!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm