Ngày đẹp

Các doanh nghiệp cũng không phải tốn tiền để “bôi trơn” nữa. Sự kiện 65% doanh nghiệp tham gia khảo sát chỉ số năng lực cạnh tranh cho rằng tình trạng nhũng nhiễu khi giải quyết thủ tục là “phổ biến”, có khi mất hơn 10% doanh thu cho các chi phí không chính thức… khiến các cơ quan và công chức có liên quan trăn trở và xấu hổ. Tất cả đều đã viết tâm thư thừa nhận tham nhũng, người mong từ chức, kẻ xin ra khỏi ngành.

Ngay trong sáng nay, mọi người đi ô tô, xe máy có thể ghé bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào để đăng ký tên và địa chỉ, sẽ nhận được thông báo gửi đến tận nhà mời đi nhận lại số tiền chênh lệch thuế trong tổng số 3.500 tỉ đồng mà mọi người bị “móc túi” trước đó. Đến tối thì nhớ bật tivi nhé, sẽ có quan chức ngành cùng các trợ lý xuất hiện trên màn ảnh, xin lỗi người dân chuyện để xảy ra chênh lệch thuế xăng dầu.

Từ rày trở đi chúng ta không còn lo gì về chất cấm trong chăn nuôi, không còn phải sợ mua rau tồn dư chất kích thích tăng trưởng. Nhà chức trách cam kết sẽ bảo đảm an toàn bữa ăn cho người dân bằng gói bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/người. Những trường hợp nhập salbutamol và tuồn ra thị trường sai mục đích, buôn bán và sử dụng bừa bãi hóa chất độc hại trong trồng trọt đều bị xử tù với mức án cao nhất khung hình phạt.

Đố mọi người biết hôm nay là ngày gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm