Ném đá và đếm lịch

Người thứ nhất, trong đăng ký biểu diễn ghi sẽ nhét một quả pháo vào chai thủy tinh rồi bật quẹt. Ban tổ chức đã tặng trước cho chàng trai này một chuyến xe cấp cứu để khi thi xong sẽ kịp thời nhập viện khoe thành tích với bác sĩ.

Bản đăng ký thứ hai khá ấn tượng, nàng là một game thủ và dự định đưa cả gia đình vào một trò ú tim kinh dị. Cụ thể, sẽ nhờ bạn bè giả kẻ bắt cóc, dùng tiền cha mẹ gửi chuộc để tiếp tục cày bừa trên những chiến trường ảo. Với trường hợp này, ban tổ chức tặng trước thí sinh bộ trang phục bằng vải bông, đề phòng ba má sau khi biết chuyện, không kiềm chế nổi tức giận mà tét roi mây vào mông 180 lần/phút.

Nhưng đặc biệt hơn cả là người cuối cùng. Thí sinh nêu một loạt vụ ô tô vỡ kính trên cao tốc Hạ Long - Hải Phòng do bị những kẻ lạ thình lình xuất hiện bên đường ném đá. Từ đó, anh này tuyên bố thực hiện tương tự và rất tự tin vào khả năng chiến thắng. Ban tổ chức quyết định tặng mấy cuốn lịch, chờ ngày vào trại giam đếm cho đỡ buồn.

Năm phút sau… Tường thuật trực tiếp từ cuộc thi cho hay hai thí sinh đầu đã quyết định rút khỏi cuộc thi. Lý do, trò “bẩn” ném đá đã vượt mức “nghịch dại” để tiến tới ngưỡng “láo”, “ngông cuồng”, coi thường sự an toàn của đồng loại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm