Một lần ‘quỵt’ chiều chuộng vợ

- Hứ, thế mà miệng lúc nào cũng xoen xoét nói chiều vợ hết mình... Nói cho mà tiếc, cái khu sinh thái ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội ấy hơn đứt nơi vợ chồng mình ngày xưa hưởng trăng mật. Không đi phí lắm.

- Mấy cái công trình tạm có lẽ toàn được cất lên bằng bùn đất để thành chòi rơm, chòi lá ấy thì có gì phí. Bà muốn tận hưởng thiên nhiên thì đi bộ ra góc ruộng sau nhà mình kìa?

- Là ông nghe lãnh đạo xã Minh Phú nói với plo.vn là công trình tạm chớ gì? Nguy nga, vững chãi, thiết kế công phu trên diện tích thẳng cánh cò bay và đẹp như xứ thần tiên thế thì tạm cái chi?

- Ủa, lời từ miệng ổng khẳng định mà sai à?... Vậy chắc là nói giảm, nói tránh để né trách nhiệm quản lý vì đó toàn là những công trình vi phạm do xẻ đất rừng.

- Có lẽ thế và cơ quan chức năng nên làm rõ hơn đằng sau chuyện thi nhau xẻ rừng để xây dựng ấy có lý do xyz gì không… Nhưng túm lại, ông có đưa tôi tới đó nghỉ dưỡng không?

- Thôi, 20-10 nhưng má thằng Tèo cho tui… quỵt một lần chiều chuộng vợ đi. Vì tới đó, e rằng bức xúc quá mà cái miệng tui phải thốt lời đắng cay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm