Lật tẩy BOT

Trên màn hình, câu hỏi Cái gì kèm theo gợi ý “một khoản thu”. Rất nhanh, người chơi đối mặt với nhiều chọn lựa bởi dân tình đang phải móc hầu bao cho quá chừng thứ, nào là xây dựng nông thôn mới, nào là đủ loại thuế sắp tăng… Vài giây suy nghĩ trôi qua, người chơi chọn ô số thứ nhất mà kết quả từ chàng em xi quen thuộc là ô có mệnh giá thấp. Tuy nhiên, gợi ý “chỉ định thầu” của ô này lại có vẻ mơ hồ.

Tiếp tục chọn ô số khác, người chơi tỏ ra bối rối với gợi ý “khoảng cách 70 km” như thể chẳng có liên can gì đến chuyện tiền nong. Lại phải bấm bụng chọn thêm ô số mà lần này mệnh giá nhỉnh hơn chút đỉnh, người chơi giật mình với gợi ý “đường độc đạo hiện hữu”. Đã ngờ ngợ ra kết quả nhưng vì muốn chắc cú nên người chơi đòi mở ô số nữa. Lập tức, khi nhìn thấy gợi ý “tiền lệ”, người chơi hí hửng tự cắt nghĩa “hở các bác tài bỏ công kiếm bạc lẻ làm reo là y như rằng sẽ được miễn, giảm” và liền tay bấm nút chốt câu trả lời.

Cả trường quay reo hò cổ vũ và khi đáp án được lật trùng khớp với phán đoán của người chơi thì tiếng vỗ tay rần rần như không muốn dứt. Thì ra đó là “PHÍ BOT”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm