Kềm giá = bú sữa mình!

ui hỏng rành kinh tế nhưng nghe giá tăng ít là mừng, bà con nghèo mình bớt khó. Mà nè, góp phần vào việc kềm giá này có phần đóng góp của em đó nghe. Ổ bánh mì thịt từ 10.000 sau tết em hạ xuống 8.000 cho vừa túi tiền bà con trong xóm.

Anh Ba xe ôm: - Ơ, sao cô xí phần hết vậy? Còn có đóng góp của tui nữa chớ. Dù giá xăng lên thì tui vẫn giữ giá cũ, thậm chí lấy giá hữu nghị đưa rước chị em công nhân làm ca đêm.

Cô Hai bánh mì: - Nhưng chuyện mới nhứt là gì anh Ba biết hôn? Hôm qua em mua hộp sữa mới biết giá tăng. Tiền để dành cả tuần nay đành vét sạch. Em lo khó kềm giá làm đời sống bà con lại khó.

Anh Ba xe ôm: - Khó kềm là sao? Ngoài tui với cô Hai còn bà con cô bác xóm mình… Cũng không kềm nổi hả? Trời ơi, giá sữa là gì mà mày có sức mạnh vậy ta?

Cô Hai bánh mì: - Hổng mạnh sao giá trên trời cũng đủ sức lôi các bà mẹ phải đu theo. Sức anh với em bao lăm mà đòi chặn lại. Cũng tại cái xì-lô-gân quảng cáo “Uống sữa ngoại để giúp trẻ thông minh” mà bao bà mẹ phải mở hầu bao. À, nhân đây em có ý tưởng vầy nhưng mắc cỡ lắm...

Anh Ba xe ôm: - Đưa xì-lô-gân mới “Người mẹ thông minh nên cho con bú sữa mình”. Ý cô phải vậy hôn nói đại đi, có gì mà mắc cỡ. Đây cũng là lời khuyên của các bác sĩ mà. Mà hổng chừng sáng kiến này góp phần chặn đà tăng chỉ số giá tiêu dùng tháng tới à nghen!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm