Hội vô duyên lên tiếng

Ông còn khẳng khái nói hành động quăng hàng hóa của khách là nghiêm cấm và việc xử lý chính là bài học để làm gương… Lời quả quyết này rõ ràng “ghi điểm” để vớt vát chút sĩ diện của đơn vị ông trước dư luận.

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự thông cảm cho nhân viên vì trời sắp mưa nên “vội vàng”. Thế nhưng dư luận đã nổi khùng khi ông vô tư đặt nghi vấn rằng: Khả năng do đối thủ cạnh tranh cố tình quay clip rồi phát tán lên mạng xã hội nhằm hạ uy tín ngành (!?).

Đúng! Trong trường hợp này, kẻ tung clip đã phản ánh hành vi của lính ông trung thực một cách “tàn nhẫn”. Hắn cũng chính là kẻ thọc gậy vào chiếc bánh xe thực thi nhiệm vụ “hiệu quả, tiết kiệm thời gian” của nhân viên kia. Đây cũng là kẻ nhăm nhe gợi ý công luận đặt dấu hỏi về sự mẫn cán, tận tụy với công việc của đơn vị ông.

Tóm lại, “đối thủ” ấy cực kỳ nguy hiểm vì… dám đứng về phía quyền lợi của khách hàng!

Là một người quản lý tầm vóc thì đừng ngán gì ông ạ! Và việc khéo léo chuyền trái bóng cảm xúc, lướt sóng dư luận, hướng mũi dùi sang phía đối thủ một cách rất chi điệu đà khiến chúng tôi rất hãnh diện. Xin nhiệt liệt hoan hô ông!

Ký tên: Hội vô duyên

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm