Hết thời ‘Bố là tất cả’

Đoàn tàu tốc hành mang ký hiệu 5C chỉ còn ít phút nữa là tới giờ khởi hành. Tàu sẽ rời ga “Tranh thủ”, thực hiện hành trình mang tên “Cơ hội” để đến ga cuối cùng là “Hạ cánh”.

Nhằm đảm bảo đúng thứ tự ưu tiên để nhân viên đoàn tàu biết lựa chọn thái độ phục vụ, xin quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế ghi trên vé. Cụ thể, con chị Ba là anh Vũ Văn A ngồi ghế số 1; bạn thân trong sáng của chú Năm là chị Trần Thị B ngồi ghế số 2, con chú Bảy là cháu Lê Văn C ngồi ghế số 3…

Nhà ga cũng xin nhắc nhân viên phục vụ nắm vững nguyên tắc phục vụ. Yêu cầu bảo đảm tiêu chí mềm dẻo trong ứng xử, linh hoạt khi xử lý tình huống và dứt khoát hoán đổi thứ tự hành khách khi có bản tin mới nhất về phụ huynh hoặc người thân của họ.

10 phút sau…

Kính thưa quý khách, vì một điều chỉnh đột xuất, chúng tôi sẽ lựa chọn vị trí ngồi không trên cơ sở người thân của quý vị. Quy định mới cho thứ tự ngồi từ nay sẽ là năng lực, bằng cấp, sự nhiệt huyết…

Chúng tôi cũng quyết định bỏ dấu ngoặc kép ở tên ga đi và tên hành trình, đồng thời nghiên cứu đổi tên cho ga “Hạ cánh”. Vui lòng không hậm hực… Nhà ga xin lỗi vì sự sắp xếp có phần ưu ái, nâng đỡ thiếu trong sáng trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm