Điện khẩn của ông già Noel gửi cho U50

Trước hết, con xin “trích ngang lý lịch” cho ông nắm: Con ở tuổi U50, viên chức, một vợ, hai con, được các đồng nghiệp ở cơ quan gán danh “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Số là trừ “tám giờ vàng ngọc” ở công sở, con lao đầu vào chuyện bếp núc, giặt giũ, cơm nước, đón con, chợ búa... Không có thời gian để thở, con huy động hai đứa nhỏ vào phụ việc nên phải “chấp nhận đau thương” khi thì chén tô bị vỡ, lúc mắm muối tràn nhà…

Ông sẽ hỏi thế còn “một vợ” của con đâu? Câu này con đã hỏi và cô ấy bảo bận làm áp phe, “điều binh khiển tướng”. Cô ấy ra khỏi nhà từ sáng sớm đến tối mịt mới về, có khi gà đã gáy canh hai mới bấm chuông. Con cũng nghi nghi ngờ ngờ nhưng khi thấy xe biển xanh đỗ xịch, nhón chưn dòm thử, con thấy trong xe toàn “nữ tướng” nên chắc không có chuyện “mèo mỡ chuột chằng”; ngồi xe nhà nước sẽ không làm chuyện bậy… Cô ấy đi suốt, con đạt danh hiệu “đờn ông của năm”, dị muốn độn thổ!

Mong ông trả lời giúp: Cô ấy làm gì, ở đâu tối ngày vậy? Ông “điều khiển” giúp cô ấy trở lại thành “nữ tướng” như trước kia cho con nhờ. Cảm ơn ông!

Điện trả lời của ông già Noel: Ở Hải Phòng, ta đã nhận hơn 50 thư tương tự như ngươi (stop). Ngươi lên công an mà bảo lãnh “nữ tướng” của ngươi về nhà (stop). Các bà ấy đi đánh bạc bằng “công xa” chưa đổi chủ! (stop).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm