Container Cát Lái làm giới ảo thuật khủng hoảng

Tức thời, các phù thủy ảo thuật liên tục trả lời bằng các ký tự loằng ngoằng thể hiện tâm trạng, cảm xúc… Trừ một ảo thuật gia trẻ nhất tỏ ra sung độ với sì ta tút giật gân “đang thai nghén một ý tưởng”, các vị còn lại đều dè dặt với thời tương lai như thể các tinh hoa trong họ đã phát tiết hết rồi.

Với quá nhiều chất vấn, nghi ngờ, nhà ảo thuật danh tiếng Đe-vít Cốp-pơ-phiêu phải hé lộ: Giới ảo thuật đang tập trung nghiên cứu, giải mã một màn huyền bí vừa mới phát lộ. Đó là có hơn 200 công ten nơ biến mất cùng lúc không để lại dấu vết nào!

Vị này chia sẻ: Tui chỉ hô biến tượng nữ thần Tự do trong tích tắc rồi cho nó hiện hình, còn cả trăm thùng hàng nằm quá cảnh ở cảng Việt đã biệt vô âm tín những hai năm và chưa biết nó tan đi đâu. Dòng trạng thái của ông đính kèm la liệt những mặt đỏ, dấu hỏi, vò đầu bứt tai… chứng tỏ bản thân đang bị khủng hoảng tâm lý.

Vì không rõ khi nào các tà thuật gia giấu mặt mới bị những thầy bùa cao tay ấn lôi ra trình làng để các ảo thuật gia tên tuổi lừng lẫy đỡ tự ti do “trình độ chưa đạt”, đồng loạt các fan cuồng chỉ còn biết còm men bằng biểu tượng thất vọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm