‘Biệt thự quan chức’ Lào Cai, lên tiếng đi!

Cơ quan chức năng tỉnh nhà đã nói rồi: Từ khu đất được quy hoạch làm công viên, chuyển thành dự án bất động sản được mang đấu giá, rồi các bác (hoặc người nhà các bác) trúng đấu giá… đều đúng quy định, đúng quy trình.

Cho nên em mà như các bác là em cứ thẳng đuột sự tình, đàng hoàng, rành mạch trả lời những nghi ngại. Các đại biểu Quốc hội đã nói rồi: “Nếu không có gì khuất tất thì sợ gì… Muốn hay không muốn thì cũng cần giải thích rõ để công luận biết”. Họ đề nghị các bác lãnh đạo tỉnh Lào Cai thông tin minh bạch về khu biệt thự trên.

Vậy thì nói đi các bác, cho người ta khỏi thắc mắc, xầm xì nữa: Cớ sự làm sao khu đất công ích được thành dự án, bằng cách nào mà quan chức (hoặc người nhà quan chức) tỉnh ta đồng loạt trúng đấu giá ở nơi ngon thế. À, với ý nữa: Theo một bác phó chủ tịch tỉnh trả lời báo chí thì “Người ta có tiền thì người ta đấu trúng”, vậy thì tiền ấy ở đâu ra nhỉ?

Em khẳng định là em không đặt ra “thuyết âm mưu” gì cả. Em cũng như bao công dân khác, cần được minh bạch. Các bác là quan chức, là công bộc của dân, dân hỏi thì các bác phải trả lời.

Em tin đã là quan chức, chả ai dối dân, trừ phi ấy là kẻ không ngay ngắn!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm