Anh sang Dubai để bị đuổi việc à (?)

Nhưng, sao em không chịu xuất giá tòng phu mà nhất mực đòi anh phải qua Dubai sống với em? Yêu nhau mà cớ gì em cứ buộc anh phải xa xứ, xa người thân, xa bạn bè, xa cả cái ghế anh đang ngồi. Em bảo anh có bằng cấp, sang bên đó vẫn có cơ hội thăng tiến. Nhưng em ơi anh dứt khoát nói không, vì có nhiều điều giãi bày khó lắm.

Thôi thì… anh nói thiệt luôn. Anh ớn ông vua kiêm thủ tướng xứ Dubai của em quá chừng. Người đâu mà khó nhằn, bỗng dưng đi vi hành không báo trước. Ổng đến văn phòng Bộ Đất đai và Bộ Phát triển Kinh tế vào bảy giờ rưỡi sáng, phát hiện chín quan chức, trong đó có cả quan chức cấp cao đi làm trễ, vậy là ổng cho nghỉ việc luôn (!). Ông này còn làm những chuyện quái chiêu khác, kiểu như điều nhân viên bí mật đến các cơ quan công quyền để kiểm tra thái độ tiếp dân.

Anh quen thói ở bên này rồi, ngủ dậy là phải cà phê cà pháo, đọc báo rồi mới thủng thẳng tới nhiệm sở. Anh mà lớn tiếng thì dân tình không được cãi. Anh theo em qua đó làm việc, anh bị đuổi việc thì có mà chết à? Anh đâu có… dại!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm