Cà Mau cho phép bida, phòng game hoạt động trở lại

Chiều 13-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau có công văn cho phép các loại hình sau được hoạt động trở lại, kể từ 0 giờ sáng mai 14-6-2021. Bao gồm bida, phòng game, internet công cộng

Nơi cách ly tập trung của tỉnh Cà Mau . Ảnh: TRẦN VŨ

Các loại hình kinh doanh dịch vụ vẫn tiếp tục dừng cho đến ít nhất là 0 giờ 21-6-2021 bao gồm rạp chiếu phim, vũ trường, quán bar, karaoke, massage, các hoạt động ca hát đông người. 

Liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau cũng thông tin, người phụ nữ F1 từ TP.HCM về U Minh, Cà Mau dự đám tiệc đã âm tính lần 1. 

Người này từ TP.HCM về quê nhà tại thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau dự đám tang ông nội từ 29-5-2021. Đến ngày 12-6, người này hay tin mình là F1 nên đến cơ sở y tế tại địa phương trình báo. 

Chị được đưa cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm, nhưng đã âm tính lần 1. 

Một trường hợp khác nghi nhiễm Covid-19 cũng vừa có kết quả xét nghiệm âm tính. Ông này đi làm lơ xe đến Tây Ninh, về từ 29-5-2021. Sau đó ông bị bệnh, đến khám ở tuyến y tế cơ sở và tự điều trị ở nhà. 

Gần đây, ông có biểu hiện sốt, ho, khó thở nên y tế cơ sở đã báo cáo và Trung tâm y tế huyện Cái Nước đã đưa ông điều trị cách ly tại Bệnh viện đa khoa huyện Cái Nước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm