Cả đám bị tù vì một câu văng tục

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Khánh nguy hiểm hơn các bị cáo khác trong vụ án, bị cáo Lộc có nhân thân xấu, đang có tiền sự về hành vi đánh nhau, bị cáo Hoài tích cực phạm tội nhưng án sơ thẩm cho các bị cáo này hưởng án treo là không phù hợp.

Theo hồ sơ, tối 26-8-2013, các bị cáo đang uống cà phê tại một quán. Lúc này, Lê Văn Hùng chạy xe máy chở Lê Văn Nghiệp ngang qua và nghe Khánh văng tục. Nghiệp cho rằng Khánh văng tục với mình nên bảo Hùng dừng xe rồi xông vào định đánh Khánh. Khánh cùng các bị cáo đánh lại, làm Nghiệp bị thương tích 34%.

Xử sơ thẩm, TAND thị xã Sông Cầu đã tuyên phạt Khánh, Lộc mỗi người hai năm tù treo; Hoài và ba bị cáo khác từ một năm đến một năm sáu tháng tù treo. Sau đó, VKSND thị xã Sông Cầu kháng nghị theo hướng không cho các bị cáo Khánh, Lộc và Hoài hưởng án treo.

HỒ LƯU

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.