Bức xúc xe ben chở đá phá đường, dân chặn xe

Theo những người dân nơi đây, 8 năm trước con đường này được đổ nhựa rất đẹp trong niềm vui sướng của mọi người. Tuy nhiên con đường đã bị xuống cấp trầm trọng vì những chiếc xe tải chở đá ngày đêm lưu thông. Sau một thời gian, con đường xuất hiện rất nhiều hố voi, ổ gà gây khó khăn cho người dân lưu thông. Chính vì vậy người dân hai bên đường hết sức bức xúc.

 Người dân dùng chứng ngại vật chặn xe ben.

Mùa khô thì bụi bay mù mịt, còn mùa mưa thì lầy lội nước tràn vào cả trong nhà. Chúng tôi đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền địa phương nhưng chẳng thấy giải quyết. Không chỉ phá đường, xe ben chở đá còn phóng nhanh, chạy với tốc độ cao và đã từng cán chết một học sinh trên đường về nhà”, một người dân bức xúc nói.

Người dân nơi đây nhận thấy, việc dùng chứng ngại vật chặn xe là sai nhưng vì quá nhiều lần phản anh lên cơ quan chính quyền địa phương nhưng vẫn không giải quyết.

Đoạn đường người dân phản ánh hư hỏng vì xe tải gây ra dài khoảng 500m. Các hố voi, ổ gà lồi lõm xuất hiện liên tiếp nhau, nước mưa tạo thành những hố, vũng nước như bẫy người đi đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhất là các em học sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm