Bộ Tư lệnh CSCĐ nhận Huân chương Quân công hạng Nhất

Ngày 10-4, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng CSCĐ (15-4-1974 - 15-4-2019) và đón nhận Huân chương Quân công hạng Nhất.

Đại tướng Tô Lâm trao Huân chương Quân công hạng Nhất tặng Bộ Tư lệnh CSCĐ. Ảnh: Bộ Công an

Trong suốt quá trình phát triển, lực lượng CSCĐ luôn có mặt ở các điểm nóng phức tạp về an ninh, trật tự, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác trấn áp và chặn đứng âm mưu của các thế lực thù địch, kịp thời giải quyết nhanh chóng ổn định tình hình.

Trên mặt trận đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, CSCĐ đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an khám phá nhiều chuyên án lớn, đặc biệt là các chuyên án đấu tranh với các loại tội phạm hình sự có tổ chức, hoạt động theo kiểu xã hội đen.

Đặc biệt, nhiều cán bộ, chiến sỹ đã dũng cảm chiến đấu, sẵn sàng hy sinh xương máu và cả tính mạng của mình vì cuộc sống yên vui và hạnh phúc nhân dân.

Với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong giữ gìn an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, Bộ Tư lệnh CSCĐ được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Quân công hạng Nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm