Bộ trưởng Thông tin kiểm tra trung tâm báo chí APEC

Sáng 8-11, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có cuộc kiểm tra và thăm Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017 (TP Đà Nẵng), nơi đang có hàng ngàn nhà báo tác nghiệp phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra tại Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017. Ảnh: LÊ PHI.

Tại đây, Bộ trưởng Tuấn đã kiểm tra công tác hậu cần kỹ thuật, đường truyền mạng và an ninh phục vụ cho các PV trong nước và quốc tế tác nghiệp.

Bộ trưởng Tuấn cũng thao tác thử kiểm tra vấn đề về kết nối, truyền dữ liệu thông tin hình ảnh từ các trung tâm tổ chức hội nghị liên quan đến APEC 2017 về trung tâm báo chí quốc tế.

Tại cuộc kiểm tra này, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tỏ ra rất hài lòng với công tác chuẩn bị của ban tổ chức trong việc phục báo chí truyền thông trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, Bộ trưởng Tuấn cũng đã dành một cuộc phỏng vấn nhanh cho một tờ báo thuộc khối Đông Âu cũ.

Bộ trưởng trả lời báo chí. Ảnh: LÊ PHI

Bộ trưởng cho biết việc tổ chức lần thứ hai sự kiện APEC thể hiện vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam đối với khu vực và thế giới. Bên cạnh đó cũng thể hiện rõ trách nhiệm của Việt Nam đối với khu vực.

Được biết, Trung tâm báo chí quốc tế Đà Nẵng trước đó đã được xây dựng, sửa chữa rất khang trang và hiện đại để phục vụ khoảng 3.000 nhà báo trong nước và quốc tế tác nghiệp đưa tin trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại TP Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm