Bỏ nhà đi "sống tự lập", bé gái 12 tuổi bị bạn chat cưỡng bức

Ngày 11/6, thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội cảnh sát hình sự công an quận 9, TPHCM cho biết, đã bàn giao nghi can Nguyễn Văn Tưởng (24 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân) cho công an quận Bình Tân xử lý hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo hồ sơ của CQĐT, em V.T.H (12 tuổi, học lớp 8, ngụ quận 9) bỏ nhà đi từ ngày 2/6. Sau nhiều ngày tìm kiếm con không thấy, cha mẹ H. đã đến công an trình báo.

(
(Ảnh minh họa).

Trước khi đi, H. đã viết thư gửi cha mẹ với nội dung buồn chán, không muốn làm phiền lòng cha mẹ, muốn sống tự lập, học tập thật thoải mái mà không bị ép buộc... H. cũng hứa sẽ thành công và trở về nhà sau 10 năm nữa...!

Tuy nhiên khi lực lượng công an vào cuộc điều tra thì đến ngày 7/6, H. trở về nhà trong bộ dạng tiều tụy, được gia đình đưa đến cơ quan công an làm rõ.

H. khai nhận vì buồn gia đình nên đã gọi điện cho Tưởng là bạn mới quen qua mạng đến đón đi chơi. Tưởng đã đưa H. về nhà của mình và sau đó cả 2 thuê nhà nghỉ trên địa bàn quận Bình Tân để quan hệ tình dục. Vào thời điểm đó, H. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Tưởng đã cấu thành tội "Hiếp dâm trẻ em". Vụ việc xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân nên công an quận 9 đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho công an quận Bình Tân xử lý theo thẩm quyền.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm