Bộ LĐ-TB&XH chính thức thêm 2 Thứ trưởng

Trước khi giữ chức vụ mới, ông Lê Tấn Dũng là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An. Ông Dũng cũng từng đảm nhiệm các chức vụ như Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Long An; Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Long An; Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Với việc bổ nhiệm thêm hai Thứ trưởng, hiện nay Bộ LĐ-TB&XH có tất cả bốn Thứ trưởng.

Đối với ông Lê Quân, trước khi làm Thứ trưởng ông giữ chức Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông Lê Quân từng đảm nhiệm các chức vụ như Trưởng Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực (Trường đại học Thương mại); Giám đốc Trung tâm Đào tạo và giáo dục quốc tế (Trường đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội); Trưởng Ban Tổ chức cán bộ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH hi vọng với kinh nghiệm công tác và phẩm chất của người Đảng viên hai Thứ trưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao bằng sự cống hiến và tâm huyết của mình.

Đáp lại, hai Thứ trưởng cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của Bộ trưởng và các đại biểu, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của Bộ và ngành LĐ-TB&XH.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm