Bộ Công Thương công bố đường dây nóng hỗ trợ ngư dân

Theo đó, để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho ngư dân một số tỉnh miền Trung tiêu thụ thủy hải sản nuôi trồng và đánh bắt trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của hiện tượng thủy hải sản chết bất thường không rõ nguyên nhân, Bộ Công Thương thành lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ ngư dân trong việc thu mua, tiêu thụ thủy hải sản nuôi trồng và đánh bắt bảo đảm an toàn.

Cụ thể, ngư dân có thể liên hệ đường dây nóng với ông Hoàng Anh Tuấn, Vụ phó Vụ Thị trường trong nước (0979815668); ông Dương Thái Trung, Trưởng phòng Thương mại nông sản, vật tư và hàng tiêu dùng (Vụ Thị trường trong nước): 0906725555; 04.2220539.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng cho biết, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Bộ NN&PTNT tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiến hành thu mua, chế biến thủy hải sản. Huy động tối đa các doanh nghiệp tham gia và hỗ trợ địa điểm tiêu thụ, bảo quản thủy hải sản một cách an toàn. Bộ Công Thương sẽ sớm trình Chính phủ các phương án ổn định đời sống cho ngư dân để an tâm sản xuất và bảo đảm an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm