Bộ Công an khen thưởng cán bộ CSGT Bình Thạnh đưa sản phụ đi cấp cứu

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 11-9, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (X03) Bộ Công an đã đến kiểm tra, thăm động viên cán bộ, chiến sĩ chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tại đây, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp bày tỏ sự ghi nhận các đóng góp và những thành tích trong hoạt động phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua của Công an quận Bình Thạnh và cá nhân Trung tá Đoàn Trọng Bộ.

Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp cũng yêu cầu các lực lượng Công an quận Bình Thạnh tiếp tục nỗ lực, xung kích để hoàn thành các nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19.

Trung tá Đoàn Trọng Bộ được trao tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19. 

Cũng trong chuyến thăm, được sự uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp đã trao tặng bằng khen cho Trung tá Đoàn Trọng Bộ (Cán bộ Đội CSGT – TT Công an quận Bình Thạnh) vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch.

Trong thời gian TP.HCM giãn cách theo Chỉ thị 16, Trung tá Bộ đã luôn túc trực tại đơn vị, tích cực tham gia phòng chống dịch. Thường xuyên thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, hỗ trợ các các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn kiểm tra vào các giờ cao điểm; hỗ trợ đơn vị thực hiện công tác hậu cần, tham gia lái xe giao thức ăn, nước, vật tư y tế hàng ngày đến các chốt kiểm soát.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát, Trung ta Bộ đã phát hiện hai trường hợp mắc COVID-19, lập biên bản bảy trường hợp ra đường không lý do chính đáng.

Đặc biệt, lúc 0 giờ ngày 30-8, trên đường tuần tra kiểm soát tuyến Điện Biên Phủ - Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, Trung tá Đoàn Trọng Bộ đã linh hoạt trong công tác, kịp thời giúp đỡ đưa một sản phụ sắp sinh đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Sau khi nhập viện sản phụ đã sinh con an toàn.

Công an quận Bình Thạnh cho biết từ khi TP.HCM bùng phát dịch, đơn vị đã thiết lập 44 chốt kiểm soát cùng các tổ tuần tra để kiểm tra người, phương tiện ra vào địa bàn quận. Qua đó kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm phòng chống dịch COVID-19 và nắm tình hình an sinh xã hội, chăm sóc y tế cho người dân.

Từ 15-5 đến 10-9, Tổ tuần tra Công an quận và Công an các phường phối hợp với UBND phường xử phạt hành chính 1.982 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch với số tiền hơn 3,5 tỉ đồng. Riêng trong ngày 10-9, đơn vị xử phạt 34 trường hợp vi phạm với số tiền 61 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm