Bộ Chính trị kiểm tra công tác cán bộ tại tỉnh Đắk Nông

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị sẽ làm việc với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Thị ủy Gia Nghĩa, huyện Đắk Song, Công an tỉnh Đắk Nông, Đảng ủy các sở Công Thương, Nội vụ.

Làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng đoàn kiểm tra, cho biết Bộ Chính trị đã thành lập năm đoàn kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết Trung ương trên cả nước. Đây là công việc kiểm tra định kỳ, thường xuyên của Bộ Chính trị.

Với nội dung kiểm tra về xây dựng đội ngũ cán bộ, trưởng đoàn kiểm tra khẳng định Đảng luôn quan tâm chăm lo và phát triển đội ngũ cán bộ, coi cán bộ là nhân tố quyết định thành bại của cách mạng Việt Nam, là “khâu then chốt” trong công tác xây dựng Đảng, liên quan trực tiếp tới ban hành, thực thi chính sách và biên chế, tinh giản bộ máy.

Qua các công tác kiểm tra, Trung ương và cấp ủy của địa phương sẽ đánh giá những ưu điểm, hạn chế của tổ chức Đảng, kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết Trung ương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm