Bình Thuận: Cách ly lái xe từ Hải Dương gây tai nạn chết người

Đến 19g tối ngày 20-2, tin từ Sở Y tế Bình Thuận cho biết, đã đưa tài xế Nguyễn Văn Kiên (45 tuổi) ngụ phường Văn Đức, TP Chí Linh, Hải Dương đi cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 nhưng chưa có kết quả xét nghiệm.

Riêng vụ tai nạn giao thông chết người tại xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ nguyên nhân để xử lý.

Vị trí xảy ra tai nạn

Tối 19-2 ông Nguyễn Văn Kiên điều khiển xe đầu kéo 34C-272.91 trên QL1A theo hướng Phan Rang - Phan Thiết, khi đến km1697+800 tông anh Nguyễn Văn Quân (31 tuổi) ngụ Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tiến hành làm việc với tài xế gây tai nạn, Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác định ngày 28-1 ông Kiên điều khiển xe đầu kéo trên chở hàng đến cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh.

Đến 10-2 xe này bốc hàng từ Mộc Bài về Đồng Văn, Hà Nam. Cũng trong ngày 10-2 sau khi bỏ hàng xong, ông Kiên lái xe từ Khu công nghiệp Đồng Văn về nhà tại TP Chí Linh, Hải Dương.

Ở nhà 6 ngày, đến ngày 16-2 ông Kiên điều khiển xe từ Hải Dương đi Lạng Sơn bốc hàng và trở vào Nam khi đến Bình Thuận vào lúc 22g ngày 19-2 thì gây ra tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm