Bình Phước: Cán bộ, công chức, viên chức hạn chế về TP.HCM

Ngày 2-6, ông Nguyễn Văn Khánh, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước, cho biết, Tỉnh ủy đã ban hành Công văn đề nghị UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể toàn tỉnh, tăng cường phòng ngừa lây lan dịch bệnh COVID-19.

Trong đó, yêu cầu từ ngày 1-6, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác, làm việc tại các cơ quan, đơn vị có nhà ở TP.HCM tạm thời không đi về trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Các trường hợp đặc biệt cần thiết, chính đáng, phải xin phép và chỉ được đi khi có sự đồng ý của thủ trưởng cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, thực hiện đầy đủ việc khai báo y tế đối với cơ quan chức năng và thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Theo ghi nhận, mặc dù chưa có ca nhiễm COVID-19, nhưng lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã có nhiều biện pháp mạnh mẽ để tăng cường công tác phòng chống dịch.

Cụ thể, tỉnh này đã thành lập 5 chốt kiểm soát dịch trên các tuyến đường huyết mạch vào tỉnh Bình Phước, thành lập 3 tổ kiểm tra phòng dịch tại các khu công nghiệp.

Dịch vụ vận tải và các trạm dừng chân được cho tạm dừng hoạt động, các xe khách đi qua địa bàn tỉnh này cũng không được dừng đón trả khách.

Ngoài ra, những trường hợp vào Bình Phước phải tự cách ly tại nơi cư trú 21 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm