Bình Dương: Bảo vệ an toàn cho hoạt động cổ vũ trận chung kết

Theo Thượng tá Võ Văn Lớp, Phó Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương, dự kiến tối nay, 15-12, sẽ có hàng triệu người hâm mộ cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng sẽ đổ ra đường tập trung cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Lực lượng CSGT tỉnh Bình Dương huy động 100% lực lượng đảm bảo an toàn giao thông trong tối 15-12. Ảnh: LÊ ÁNH

Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động cổ vũ, ủng hộ của nhân dân đối với đội tuyển bóng đá quốc gia. Lực lượng CSGT toàn tỉnh phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động và công an các huyện, thị, thành phố sẽ đồng loạt ra quân vào ngày 15-12 để thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, không để một số cổ động viên quá khích lợi dụng tình hình tổ chức đua xe trái phép, gây rối, chống người thi hành công vụ.

Trước đó, trong những đêm diễn ra các trận của đội nhà khuôn khổ giải AFF Cup 2018, rất đông người dân Bình Dương đã xuống đường tham gia cổ vũ cho đội nhà, một số người quá khích chạy xe lạng lách, gây mất an toàn giao thông. Nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khi tham gia cổ vũ khiến hai người chết và nhiều người bị thương, Thượng tá Võ Văn Lớp cho biết thêm.

Chó nghiệp vụ cũng được tăng cường phòng trường hợp đột xuất. Ảnh: LÊ ÁNH

Với tinh thần Việt Nam vô địch, chúng ta hãy yêu bóng đá, yêu Việt Nam và tận hưởng niềm vui chiến thắng bằng trái tim cháy bỏng chứ không phải bằng những hành động quá khích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm