Bình Định: Tất cả trẻ mầm non sẽ được uống sữa miễn phí

Ngày 23-12, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood trao 23 tỉ đồng cứu trợ nhân dân tỉnh Bình Định bị thiệt hại do lũ lụt. Trong đó, gồm 5 tỉ đồng tiền mặt để trợ giúp người dân khắc phục hậu quả lũ lụt, gần 120.000 lon sữa trị giá gần 18 tỉ đồng sẽ được chuyển cho tất cả 218 trường mầm non với 55.630 trẻ trên địa bàn tỉnh Bình Định sử dụng trong thời gian một tháng rưỡi.

Lãnh đạo Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (bìa phải) trao tiền, hàng cứu trợ nhân dân tỉnh Bình Định bị thiệt hại do lũ lụt.

Phát biểu tại buổi trao tiền, hàng cứu trợ, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, chia sẻ: “Là những người con của Bình Định, khi thấy quê hương bị thiên tai nặng nề như vậy, chúng tôi rất đau lòng. Số tiền công ty bỏ ra cứu trợ cho tỉnh không thấm gì với những thiệt hại quá lớn của tỉnh nhưng đó là tấm lòng của chúng tôi xin được tri ân với quê nhà”.

Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood trao quà trợ giúp người dân tỉnh Bình Định bị thiệt hại do lũ lụt.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cảm ơn sự đồng hành của NutiFood cũng như tất cả tổ chức, đơn vị, cá nhân đã chia sẻ, trợ giúp nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt, hỗ trợ tỉnh khắc phục, tái thiết hạ tầng sau thiên tai.

“Khi tôi gửi thư cho anh Trần Thanh Hải, tỉnh có 18 người chết. Nay con số đó lên đến 39 người, có năm người mất tích không tìm thấy xác. Chưa bao giờ tỉnh Bình Định phải hứng chịu hậu quả thiên tai nặng nề như hiện nay”.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết sử dụng tiền, hàng cứu trợ đúng mục đích; đồng thời yêu cầu ngành giáo dục chuyển ngay số sữa trên đến toàn bộ điểm trường, tuyệt đối không để chậm trễ, tồn đọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm