Bị yêu cầu kiểm điểm vì xây thừa nhà vệ sinh

Theo đó, công văn của UBND tỉnh Thanh Hóa được ông Phạm Nguyên Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá, ký gửi Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Cụ thể, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm về việc khu vực Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhà vệ sinh công cộng nhưng Sở vẫn tham mưu cho xây dựng thêm 1 khu nhà vệ sinh mới. Từ đó dẫn tới việc khu nhà vệ sinh được xây dựng trước đó phải chuyển sang làm nhà kho.

UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa sau khi làm rõ trách nhiệm liên quan phải báo cáo lại kết quả chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa được biết.

Công trình đền thờ hiện có đến hai khu vệ sinh công cộng

Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng được xây dựng trên núi Cánh Tiên, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa với diện tích khoảng 15 ha, bao gồm các hạng mục là tháp chuông, đền thờ chính, hệ thống nhà bia, hồ nước bán nguyệt…

Kinh phí xây dựng với khoảng 150 tỉ đồng và đây được xem là công trình tâm linh lớn nhất tỉnh Thanh Hóa nhằm giáo dục lịch sử truyền thống, tôn vinh, tri ân những người có công với đất nước. Ngoài ra, công trình này còn là điểm đến tham quan của du khách khi tìm hiểu về lịch sử hào hùng xứ Thanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm