Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm và chúc Tết các đơn vị quân đội

Sáng 8-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc tết các đơn vị quân đội trên địa bàn TP.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên thăm và chúc tết Bộ Tư lệnh TP.HCM. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP đã báo cáo về những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm qua và công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ.

Sau khi nghe báo cáo, ông Nguyễn Văn Nên ghi nhận và biểu dương những kết quả của Bộ Tư lệnh TP đã đạt được trong năm qua.

Ông cũng thông tin một số kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của TP và cho rằng, những kết quả đó có được là có sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có Đảng ủy Quân sự TP.

* Sáng cùng ngày, Bí thư Nguyễn Văn Nên cùng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Thiết giáp, Bộ Tư lệnh TP. Sau khi nghe báo cáo về hoạt động của đơn vị, ông đánh giá cao việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Tiểu đoàn Thiết giáp.

Ông cho rằng, sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn Thiết giáp đã góp phần quan trọng trong đảm bảo công tác an ninh quốc phòng, từ đó phát triển kinh tế - xã hội của TP.

* Chiều cùng ngày, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, các vị chức sắc tôn giáo.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Nên đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn những đóng góp của Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, quý hòa thượng, Đại đức và Phật tử đã thực hiện nhiều chương trình an sinh – xã hội. Chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP xây dựng và phát triển TP ngày càng tốt đẹp hơn.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc Tết Tòa Tổng Giám mục TP.HCM và Giám mục Nguyễn Năng, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TP.HCM.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Nên đã trao đổi một số thông tin về kết quả TP đạt được trong năm qua. Ông cho rằng trong điều kiện khó khăn chung do tác động của dịch bệnh COVID–19 nhưng với sự chung tay của các tầng lớp nhân dân, trong đó có Tòa Tổng Giám mục TP.HCM cùng bà con giáo dân đã giúp TP gặt hái những kết quả rất đáng trân trọng.

Thời gian qua, Tổng Giáo phận TP.HCM đã có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong hỗ trợ chia sẻ hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị ảnh hưởng bị thiên tai, dịch bệnh góp phần để TP thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội.

Người đứng đầu Thành ủy TP.HCM tin tưởng với sự đoàn kết, trong năm 2021, dù có thể còn những khó khăn do dịch bệnh nhưng Giám mục Nguyễn Năng cùng Tòa Tổng Giám mục TP.HCM tiếp tục có thông điệp để đồng bào công giáo cùng chia sẻ, chung tay ngăn chặn dịch bệnh và đồng hành với TP thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng trong chiều nay, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ TP cũng đến thăm và chúc Tết Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm